Về Jotun

Câu chuyện về Jotun bắt đầu bằng sigil của nó, một con chim cánh cụt – một loài chim cứng rắn nổi tiếng được xây dựng để chịu đựng được sự khắc nghiệt của thời tiết Bắc cực. Được sáng tạo bởi Jotun đã tạo ra màu sắc của nó với những đặc điểm này trong tâm trí.Người sáng lập của nhà phân phối sơn Odd Gleditsch của Na Uy, Jotun đã bắt đầu vào đầu những năm 1920 sau khi Gleditsch có được kinh nghiệm và chuyên môn như là nhà cung cấp sơn hàng đầu cho việc săn cá voi trên khắp đất nước Na Uy. Ngày 12 tháng 3 năm 1926, ông cùng với các cổ đông của ông đã đầu tư vào cổ phần 60.000 NOK sau đó Jotun Kemiske Fabrik A / S được thành lập, với Gleditsch làm giám đốc điều hành. tăng trưởng, Gleditsch mua lại bằng sáng chế cho Arcanol, một sự đổi mới trong lớp phủ bảo vệ biển. Chiếc chì đỏ màu xám này có đặc tính chống rỉ rất tốt và trở thành thành công lớn đầu tiên của Jotun trong ngành sản xuất sơn. Gleditsch và ý tưởng tạo ra thiên đường của mình bằng việc sử dụng chim cánh cụt để quảng bá thương hiệu của mình nhanh chóng lan rộng ra ngoài biên giới của Na Uy với việc thành lập một nhà máy ở Libya, thành lập nên Jotun nổi tiếng là nhà sản xuất sơn lớn ở Trung Đông trước khi lan rộng đến Đông Nam Á. Jotun luôn chú ý đến chi tiết, tiến bộ với thời đại và liên tục hướng tới tương lai của sơn thông qua việc hiện đại hóa các nhà máy và cải tiến công thức của nó, dẫn đến tăng nhận thức, bán hàng và phân phối trên bảy vùng biển. Từ một lần Jotun hiện có 65 công ty ở 45 quốc gia trên thế giới và có mặt tại hơn 100 quốc gia với tư cách là nhà phân phối sơn thương hiệu lớn. Bằng nhiều cách, tín dụng dành cho người sáng lập Gleditsch, người được ghi nhớ vì niềm đam mê, sự cống hiến và lời nói của ông: “Nếu tôi có một vũ khí bí mật, đó là khả năng tìm kiếm nhân viên có khả năng của tôi và lắng nghe và lắng nghe cẩn thận, suy nghĩ, và ý tưởng “. Nhiều người sẽ nói rằng chính cách suy nghĩ này đã giúp tạo ra những nhân viên có khả năng làm cho Jotun trở nên nổi tiếng thế giới như công ty hiện nay.